TẢI GAME TEM PHÉP THUẬT VTC MỚI NHẤT

Thứ Năm, 29 tháng 8, 2013


Tên game : Pikachu New 2013

Thể loại : Trí tuệ, vui nhộn
Ngôn ngữ : Tiếng Anh, Tiếng Việt
Điều khiển : Cảm ứng
GIỚI THIỆU GAME : 
Pikachu New 2013 là phiên bản mới nhất cho thể loại game Pikachu trên các dòng máy Android. Pikachu New 2013 tập hợp tất cả tính năng của các phiên bản game pikachu đi trước. Cùng với đó là sự bổ sung nhiều tính năng mới vô cùng độc đáo. Giúp người chơi có thể trại nghiệm tối đa sở thích của mình cho thể loại game này.
Pikachu New 2013 gồm 3 chế độ chơi cho người chơi lựa chọn. Ở mỗi chế độ chơi, người chơi sẽ được trải nghiệm những kiểu chơi khác nhau với 34 màn chơi thay đổi và nâng cấp. Khi chưa hoàn thành màn chơi trước, người chơi không thể mở khóa cho màn chơi tiếp theo. Khi đã mở hết 34 màn chơi, người chơi có thể tùy chọn màn chơi yêu thích của mình mỗi khi vào game.
GIAO DIỆN BÀN CHƠI CHÍNH :
Mang phong cách Pokemon, các icon trong Pikachu New 2013 vẫn giữ được nét ngộ nghĩnh quen thuộc như phiên bản Classic đầu tiên trên PC. Cùng với các hiệu ứng hình ảnh, âm thanh và skin bắt mắt, các chức năng trong Pikachu New 2013 hoàn thiện hơn, phù hợp với nhiều mục đích trong quá trình chơi. 
Để phù hợp hóa với các kiểu chơi đa dạng và phong phú trong các màn chơi, Pikachu New 2013 đã bổ sung thêm nhiều Pokemon mới lạ mắt, đem lại sự thích thú cho người chơi mỗi khi thay đổi màn chơi. Những pokemon lạ lẫm này thường xuất hiện vào những màn chơi cuối có độ khó tăng dần.
Cùng tải game Pikachu New 2013 miễn phí và tận hưởng những giây phút giải trí vui vẻ !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét