TẢI GAME TEM PHÉP THUẬT VTC MỚI NHẤT

Thứ Năm, 28 tháng 11, 2013



Tải bằng cú pháp    Gửi tặng bạn bè
TNG 196498 gửi 8041    TNG 196498 SDT gửi 8141
Điện thoại Dòng máy Link tải
Java Các dòng máy điện thoại dùng hệ điều hành Java
Tải về
Bạn là một cơ thủ Bi a? bạn yêu thích môn thể thao Bi a? Hãy đến với Game Bắn Bi a 3D và cùng thử tải của bạn cùng những cơ thủ hàng đầu thế giới. Trong trò chơi bạn sẽ vào vai một trong những cơ thủ xuất sắc tham dự giải World Championship Pool. Mục tiêu của một cơ thủ như bạn sẽ là tập trung thi đấu để đoạt ngôi vị đỉnh cao vô địch của giải đấu Bi a. Bạn sẽ phải so cơ lần lượt với 32 cơ thủ khác nhau, đều là những người xuất sắc nhất trong giải vô địch thế giới mỗi người đều có khả năng sử dụng cơ rất khác nhau sẽ gây rất nhiều khó khăn cho bạn để có thể đoạt được chức Vô địch đấy. Liệu bạn có thể vượt qua 32 đối thủ nặng kí đó để lên ngôi vô địch thế giới. Thật hạnh phúc nếu mình là người vô địch thế giới phải không nào?

tai game ban bi a
Tải Game Bắn bi-a 3D

Game Bắn bi-a 3D với đồ họa 3D hấp dẫn, âm thanh sống động chắc chắn sẽ mang đến cho bạn cảm giác như đang tham gia một trận đấu thực sự. Tải game cho điện thoai theo link dưới và tận hưởng nhé. Game có nhiều chế độ chơi hấp dẫn và vô cùng thú vị đang chờ đón bạn ở phía trước. Trò chơi này sẽ đưa bạn đến trận đấu cuối cùng với chiếc vương miện vô địch. Nhưng con đường trở thành nhà vô địch còn rất dài và khó khăn đang chờ đón bạn phía trước. Phải là một cao thủ thực sự mới có thể vượt qua được 32 đối thủ, 32 thử thách là con số không hề nhỏ. Hãy cố gắng lên nhé, thể hiện hết khả năng của mình cho mọi người thấy bạn có thể trở thành nhà vô địch thế giới. Chúc bạn thành công nhé!

Game Bắn Bi-a 3D
Hình ảnh 3D đặc sắc trên World Championship Pool

Game có hình ảnh 3D đẹp mắt cùng cách chơi sinh động sẽ đưa bạn đến với thế giới của những cơ thủ hàng đầu thế giới. Bạn có thể chọn nhân vật trước khi tham gia trò chơi. Hãy ngắm thật chuẩn và đưa tất cả những viên bi trên bàn vào lỗ nhé. Điện thoại của bạn đã có trò chơi hấp dẫn này chưa? Chỉ cần một thao tác đơn giản là nhấc điện thaoij lên vô trang web của chúng tôi và tải về là bạn đã có ngay Game Bi a 3D về máy và tha hồ thưởng thức. Đến với chúng tôi là bạn đã đến với thế giới giải trí di động hot nhất hiện nay. Chúc các bạn có những giây phút thú vị bên chiếc điện thoại của mình nhé!

Tải bằng cú pháp    Gửi tặng bạn bè
TNG 196498 gửi 8041    TNG 196498 SDT gửi 8141

0 nhận xét:

Đăng nhận xét