TẢI GAME TEM PHÉP THUẬT VTC MỚI NHẤT

Thứ Tư, 27 tháng 11, 2013



Tải bằng cú pháp    Gửi tặng bạn bè
TNA 191498 gửi 8041    TNA 191498 SDT gửi 8141

 
Điện thoại Dòng máy Link tải
Android Các dòng máy điện thoại dùng hệ điều hành Android
Tải về

 Gun Bros 2game bắn súng 3D được hãng phát triển game nổi tiếng thế giới Glu mobile trình làng mới đây. Trò cơi hấp dẫn, thú vị này được thiết kế cho Android, khi nói về những cuộc phiêu lưu hấp dẫn, gay cấn của 2 nhân vật chính của trò chơi với vóc dáng cao to và bặm trợn là Percy Francis. Cả 2 cùng sát cánh với nhau vượt qua những nhiệm vụ, thử thách ác liệt và đầy nguy hiểm trong trò chơi. Nhiệm vụ của họ là cùng nhau chiến đấu bảo vệ thiên hà khỏi âm mưu khủng khiếp của những cỗ máy đang âm mưu nổi dậy chống lại loài người

Game Gun Bros
Game Gun Bros

Tham gia trò chơi, người chơi sẽ được lựa chọn Percy hay Francis. Cả hai anh chàng đều có vóc dáng cao to và nhanh nhẹn. Có thiện cảm với anh có râu hay không râu thì hãy chọn nhé. Khi bạn chọn được một nhân vật cho mình thì nhân vật còn lại sẽ được mặc định điều khiển bởi máy và sẽ trợ giúp cho bạn trong quá trình hoàn thành nhiệm vụ. Hai nhân vật cũng sẽ được trang bị những vũ khí giống nhau để càn quét những cỗ máy nổi dậy dễ dàng hơn. 
Tải game Gun Bros APK
Lựa chọn một trong 2 nhân vật trong Gun Bros

Kẻ địch sẽ xuất hiện theo từng đợt một với cái tên T.O.O.L.S và sẽ được trang bị những vũ khí cực mạnh và không thua kém gì những nhân vật chính. Kèm theo từng đợt quân nhỏ sẽ là những tên đội trưởng đi kèm rất khó đối phó và lì lợm. Khi tiêu diệt xong những tên này, thường sẽ có một hộm rơi ra và ẩn chứa trong đó sẽ là những trang bị, vũ khí hay điểm kinh nghiệm và tiền tệ để người chơi có thể trang bị cho các nhân vật của mình. Ngoài ra, người chơi có thể nâng cấp các chỉ số cho vũ khí cũng như trang bị của mình một cách dễ dàng hơn hơn để đối phó với kẻ thù tốt hơn. 

 Download game Gun Bros
Giao diện trong trò chơi Gun Bros


Với nhiều tính năng mới và hấp dẫn:
  1. Có thể có nhiều người chơi trong thời gian thực, giúp trò chơi hấp dẫn hơn.
  2. Chơi cùng bạn bè để chống lại lũ người máy nổi dậy.
  3. Với nhiều loại vũ khí mới như tên lửa, tiểu liên....
  4. Có nhiều boss mới mạnh mẽ, mang lại cho người chơi nhiều phần thưởng quý khi tiêu diệt được nó.
  5. Nhiều chế độ chơi khác nhau cho người chơi thỏa sức chiến đấu.
  6. Hoàn thành nhiệm vụ để có thể thu thập được nhiều vật phẩm trong game hơn.
  7. Áo giáp :Mỗi nhiệm vụ đều có áo giáp, nhưng quan trọng là bạn phải thấy và lấy được nó.
Game gun bros cho Android
Thời trang, trang bị trong game khá đẹp mắt

Hệ thống điều khiển được tăng cường tính trực quan, các cảnh hành động gần gũi và chân thực hơn, các hiệu ứng hoạt hình và tạo hình nhân vật cũng được thiết kế mượt mà và sắc nét hơn. Giúp người chơi trải nghiệm tốt hơn trong trò chơi này. Thỏa sức mân mê ngốn thời gian vào trò chơi Gun Bros đầy hấp dẫn này nhé!
Tải bằng cú pháp    Gửi tặng bạn bè
TNA 191498 gửi 8041    TNA 191498 SDT gửi 8141

0 nhận xét:

Đăng nhận xét