TẢI GAME TEM PHÉP THUẬT VTC MỚI NHẤT

Thứ Tư, 27 tháng 11, 2013



Tải bằng cú pháp    Gửi tặng bạn bè
TNA 193498 gửi 8041    TNA 193498 SDT gửi 8141

 
Điện thoại Dòng máy Link tải
Android Các dòng máy điện thoại dùng hệ điều hành Android
Tải về

 Game Punch Hero tựa game đâm bốc được phát triển bởi Gamevil. Game với đồ họa chân thực, đem tới cho người chơi cảm giác thú vị. Với phiên bản mới đây dành cho điện thoaik cũng mới đây cũng không có nhiều thay đổi lớn so với người tiền nhiệm ra mắt 30 năm về trước, ngoại trừ nền đồ họa 3D bóng bẩy và lối chơi thêm cuốn hút.

Game đấm bốc Punch Hero
Game đấm bốc Punch Hero

Mở đầu trò chơi không quá ồn ào náo nhiệt. Người chơi lựa chọn một bí danh dành riêng cho mình trên con đường chinh phục những thử thách tới ngôi vô địch. Sau khi đã có tên, người chơi lang thang trên con đường tìm kiếm chỗ đứng của mình. Đập vào mắt sẽ là chế độ Arcade, nơi người chơi sẽ đối mặt với những đối thủ sừng sỏ và tranh chấp ngôi vị quán quân với họ. Với những cú đấm mạnh như trời giáng, những cú móc từ dưới lên, hay những cú đấm vòng. Chỉ cần dính một chưởng là bạn có thể hoa mắt chóng mặt, một bầu trời sao giữa ban ngày sáng choang. Với nhiều đối thủ tới từ nhiều lĩnh vực khác nhau trong cuộc sống như cầu thủ bóng đá, samurai... nên họ sẽ có nhiều khả năng khác nhau. Hãy chú ý quan sát và tìm hiểu điểm mạnh yếu của họ và hạ gục tất cả để trở thành người mạnh nhất.

Game Punch Hero
Crit trong Punch Hero

Sử dụng hiệu quả những quả đấm móc, những pha đấm chính diện kết hợp với những pha di chuyển hợp lý sẽ giúp người chơi chiếm thế thượng phong trong những trận chiến. Không những thế, những động tác né đòn, phòng thủ cũng cần thiết khi gặp những đối thủ quá sung mãn. Hãy phòng thủ và bất ngờ tung ra một cú đấm quyết định để hạ gục đối phương thật bất ngờ và tình cờ.

Tải game đấm bốc Punch hero
Đấm bốc cực hay Punch Hero

Hệ thống âm thanh trong trò chơi cũng mang lại nhiều cảm xúc cho người chơi. Với những âm thanh cực chân thực khi giao chiến. Tiếng đấm vào mặt, vỡ mồm hay đơn giản chỉ là những tiếng gào thét của đối thủ khi bị trúng một đòn quá đau. Đang nằm trên sàn và rên la. Trọng tài thì đang đếm, còn bạn thì đợi giây phút knock - out và là người dành chiến thắng.

Download game Punch Hero


Tải bằng cú pháp    Gửi tặng bạn bè
TNA 193498 gửi 8041    TNA 193498 SDT gửi 8141

0 nhận xét:

Đăng nhận xét