TẢI GAME TEM PHÉP THUẬT VTC MỚI NHẤT

Thứ Tư, 27 tháng 11, 2013



Tải bằng cú pháp    Gửi tặng bạn bè
TNA 194498 gửi 8041    TNA 194498 SDT gửi 8141

 
Điện thoại Dòng máy Link tải
Android Các dòng máy điện thoại dùng hệ điều hành Android
Tải về

 Yêu thích những môn thể thao, trò chơi tốc độ, đặc biệt là những game đua xe thì Raging Thunder thực sự là tựa game tuyệt vời cho những ai muốn trải nghiệm. Khi tham gia trò chơi Raging Thunder, người chơi sẽ có được những phút giây thực sự gay cấn, hấp dẫn với những pha rượt đuổi, so tài hấp dẫn trong game. Với hệ thống đồ họa mượt mà, âm thanh sống động như thật, game play hấp dẫn, Raging Thunder đang dần chiếm được tình cảm của những người thực sự yêu thích game đua xe tốc độ trên điện thoại.
 

 Game Raging Thunder
Game Raging Thunder

So với những game đua xe đình đám và nổi tiếng khác như : Need for Speed, hay Asphalt thì Raging Thunder có phần nhỉnh hơn về game play cũng như các chế độ chơi đầy hấp dẫn. Người chơi có thể nghiêng điện thoại để rẽ sang trái hoặc sang phải tạo nên cảm giác như đang tham dự một cuộc đua thực sự vậy. Khi đã thực sự thích nghi với trò chơi và cách điều khiển xe, người chơi có thể thoải mái lạng lách đánh võng qua những khúc của đầy bất ngờ trong game.

Các chế độ chơi trong Raging Thunder
Các chế độ chơi trong Ranging Thunder

Trong Ranging Thunder có vô số các chế độ chơi khác nhau cho người dùng thoải mái lựa chọn các chế độ riêng cho mình. Với chế độ Multi Player, người chơi có thể so tài với những đối thủ khác qua kết nối mạng của mình. Sẽ thật tuyệt vời khi thưởng thức trò chơi với bạn bè và người thân để có những phút giây thư giãn tuyệt vời. Ngoài ra, chế độ Single Player với hàng chục kiểu chơi khác nhau, các trường đua khác nhau tạo cho bạn cảm giác thích thú, tránh nhàm chán khi phải chơi trên cùng một trường đua một cách nhiều lần.

Download game raging Thunder
Đồ họa tuyệt vời trong game Raging Thunder

Tham gia trò chơi, trước khi nghĩ tới việc kiếm tiền nâng cấp cho những con chiến mã của mình mạnh hơn, khỏe hơn, nhanh hơn. Thì điều đầu tiên là bạn phải dành các vị trí cao trong các cuộc đua để dành được số tiền thưởng lớn nhất. Không những vậy, việc thú nhặt tiền trên từng chặng đua cũng mang lại cho người chơi những khoản tiền không nhỏ. Hãy tận dụng chúng và nâng cấp cho những chiếc xe đua của mình nhé.

Game đua xe hay cho Android
Những pha nhào lộn hoành tráng trong game

Với những pha nhào lộn cực đỉnh, những pha so tài đầy ngoạn mục, và những tình huống bứt tốc trong những đoạn cua gấp rút. Raging Thunder sẽ là một ứng cử viên nặng ký so tài cùng với Asphalt 7 cũng như những game đua xe cho android khác. Nhanh tay tải game về máy để tận hưởng nào.


Tải bằng cú pháp    Gửi tặng bạn bè
TNA 194498 gửi 8041    TNA 194498 SDT gửi 8141

0 nhận xét:

Đăng nhận xét